ข่าวฟุตบอล วันนี้

ข่าวฟุตบอล วันนี้ เฮนเดอร์สัน ได้รับข้อเสนอจากซาอุ ค่าเหนื่อย 7แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ ! 

สารบัญ

ข่าวฟุตบอล วันนี้ มีสิ่งที่น่าสนใจอย่างมากมาย โดยเฉพาะลีค ซาอุ โปรลีค ที่กำลังร้อนแรงอย่างมาก ในตลาดหน้าร้อนนี้ เสริมกำลังกันไม่หยุด และยังมี ข่าวอื่นๆอีกมากมาย เข้าไปอ่านกันได้เลย หรือถ้ากลัวหลงลืมให้เข้ามาอีกช่องทางที่ ไลน์แอด @funny1 พร้อมบริการ24 ชั่วโมง

เฮนโด้ ได้ค่าเหนื่อยเพิ่ม 4 เท่า เจอราด ดันเต็มกำลัง

ข่าวฟุตบอล วันนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้รับข้อเสนอ 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อเข้าร่วมทีม Al-Ettifaq ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตามรายงานของโดมินิก คิง นักข่าว Daily Mail ข้อเสนอดังกล่าวเป็น 4 เท่าของค่าจ้างปัจจุบันของเฮนเดอร์สัน และอัล-เอตติฟัคเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับเขา แม้ว่าลิเวอร์พูลจะยื่นข้อเสนอให้มากกว่า 17 ล้านปอนด์ก็ตาม Jordan Henderson เอนเอียงไปทางการยอมรับข้อเสนอสัญญาของ Al-Ettifaq โดย Gerrard มีบทบาทสำคัญในการผลักดันข้อตกลง เดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังได้ยืนยันว่าเฮนเดอร์สันน่าจะยอมรับข้อเสนอนี้ โดยตอนนี้เจอร์ราร์ดกำลังผลักดันอย่างแข็งขันเพื่อให้ข้อตกลงเกิดขึ้น 

ข่าวฟุตบอล วันนี้

เวสต์แฮมหงุดหงิด ดีแคลนไรซ์ ไม่ได้เซ็นสักที

เวสต์แฮมเริ่มผิดหวังมากขึ้นจากความล่าช้าในการขาย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษให้กับอาร์เซนอล

West Ham United ตกลงขาย Rice ให้กับ Arsenal ในราคา 105 ล้านปอนด์ โดย 100 ล้านปอนด์เป็นค่าธรรมเนียมหลัก และ 5 ล้านปอนด์สำหรับส่วนเสริม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกำลังเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียด

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม กำลังหงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆ กับสถานการณ์ที่ล่าช้าเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา ผ่านมา 8 วันแล้วที่พวกเขาตอบรับข้อเสนอจากอาร์เซน่อล แต่ก็ยังไม่มีการตกลงใดๆ สาเหตุของความล่าช้าเกิดจากปัญหาเกี่ยวกับเอกสารที่เกี่ยวข้องกับทนายความของอาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความหวังว่าการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นทันเวลาสำหรับการทัวร์พรีซีซั่นของทีมในสหรัฐอเมริกา

ในระหว่างนี้ ไรซ์กำลังฝึกซ้อมอย่างขยันขันแข็งในโปรตุเกสเพื่อให้คงสภาพร่างกายได้ดีที่สุดในช่วงพักร้อน

ไรซ์ ซึ่งตอนนี้อายุ 24 ปี เป็นผู้เล่นอายุน้อยของเวสต์แฮมที่เข้าร่วมทีมชุดใหญ่ในปี 2560 จนถึงตอนนี้ เขาลงเล่นให้ขุนค้อนไปแล้ว 245 นัด ยิงได้ 15 ประตูในทุกรายการ 

เทน ฮาก ยก เมาท์ เป็นกองกลางที่สมบูรณ์แบบ

เอริก เทน ฮาก ผจก. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง เมสัน เมาท์ เป็นกองกลางที่สมบูรณ์แบบ หลังจากที่เขาออกสตาร์ทในเกมอุ่นเครื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เมาท์ ซึ่งเพิ่งย้ายจากเชลซีด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ได้เล่นแค่ครึ่งแรกที่อูลเลวัล สเตเดียน แต่ก็สร้างความประทับใจได้อย่างมาก

ข่าวฟุตบอล วันนี้

ดาวเตะวัย 24 ปีเกือบทำประตูให้กับทีมใหม่ของเขา เขาแย่งบอลจาก Jeremiah Mallen กองหลังคู่แข่ง และพยายามชิพจากระยะ 40 หลา อย่างไรก็ตามบอลเหินข้ามคานไปนิดเดียว

ข่าวฟุตบอล วันนี้

“ผมมั่นใจว่าเขาจะมีส่วนช่วยให้ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ” เทน ฮาก กล่าว

“วิสัยทัศน์ของเขาคือการมีส่วนร่วมในเกมรุก แต่เขาก็อยากถูกนำไปใช้ในรูปแบบที่หลากหลายเช่นกัน”

“เมื่อคุณเล่นในตำแหน่งกองกลาง คุณต้องเล่นเกมรุก แต่คุณต้องเล่นเกมรับด้วย ผมมั่นใจว่าเขาจะนำไดนามิกบางอย่างมาสู่เกมของเรา”

“ผมคิดว่าคุณได้เห็นแล้วในวันนี้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง เขาเป็นมิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แบบซึ่งเข้ากันได้ดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสามารถช่วยให้เราบรรลุเป้าหมาย”

ข่าวด่วน!! Al Ittihad คาดหวัง 40 ล้านปอนด์สำหรับ Fabinho

David Onstein PR ของ Saudi Football League รายงานเมื่อวานนี้ว่าทีม Gerrard สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ Henderson วันนี้ผู้มาใหม่ได้แสดงความปรารถนาที่จะได้ Fabinho เข้าร่วมทีมของเขา

ข่าวฟุตบอล วันนี้

ดูแล้วคงต้องการนำ ลิเวอร์พูลเข้ามาเป็นทีมเพื่อช่วย โม ซาลาห์ แน่นอน

เชลซีพร้อมปล่อย ชาโลบาห์ เพราะไม่อยุ่ในแผนพอช

สิงห์บลูส์พร้อมปล่อยแนวรับอังกฤษออกจากทีม หลังไม่รวมอยู่ในแผนการสร้างทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน

ตามรายงานของ Standard Sport เชลซีเตรียมที่จะปล่อยตัว Trevoh Chalobah กองหลังดาวรุ่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอล วันนี้

แนวรับวัย 24 ปีเพิ่งกลับมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับสิงโตน้ำเงินคราม อย่างไรก็ตามมีโอกาสที่เขาจะไม่อยู่ช่วยทีมในฤดูกาลหน้าเนื่องจากไม่อยู่ในแผนการของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตัวเขาเองต้องการที่จะมีโอกาสลงเล่นในสนามมากขึ้น แต่มันจะเป็นเรื่องยากหาก Thiago Silva, Wesley Fofana, Benoit Badiachill และ Levi Colville แย่งชิงตำแหน่งกัน

ตามรายงานระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ชาโลบาห์ เชลซี ปล่อย 10 นักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อัล-นาสเซอร์ ส่อโดนแบนห้ามซื้อขายนักเตะ !!

ฟีฟ่าสั่งห้ามสโมสรอัล-นาสเซอร์เซ็นสัญญานักเตะใหม่เป็นเวลา 3 ช่วงตลาดนักเตะ บทลงโทษดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากอัล-นาสเซอร์ล้มเหลวในการจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อพวกเขาเซ็นสัญญากับอาเหม็ด มูซาในปี 2018 ในราคา 14 ล้านปอนด์

ข่าวฟุตบอล วันนี้

ประโยคดังกล่าวระบุว่าหากอาเหม็ด มูซาลงเล่นมากกว่า 40 นัดและคว้าแชมป์ได้ อัล-นาสเซอร์จะต้องจ่ายเงินให้เลสเตอร์อีก 390,000 ปอนด์ ผลปรากฏว่ามูซ่าพาทีมคว้าแชมป์ในปี 2019 ลงเล่น 62 นัด ยิงได้ 14 ประตู ด้วยเหตุนี้ อัล-นาสเซอร์จึงต้องจ่ายเงินตามจำนวนที่กำหนด แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการจ่ายเงิน แม้ว่าจะได้รับคำเตือนในปี 2564