ข่าวลิเวอร์พลู ที่น่าสนใจวันนี้

ข่าวลิเวอร์พลู ที่น่าสนใจวันนี้ เฮนโด้ คิดหนักจะไปซาอุ หงส์แดงยังไม่เลิกสนตูราม 

สารบัญ

ข่าวลิเวอร์พลู ที่น่าสนใจวันนี้ เข้ามาอ่าน ข่าวลิเวอร์พลู ที่น่าสนใจวันนี้ กับเราได้ทุกวันที่ redducknews อัพเดตข่าวที่น่าสนใจตลอด24 ชั่วโมง สามารถติดต่ออีกช่องทางได้ที่ไลน์แอด @fn20 พร้อมบริการ24ชั่วโมง แต่ก่อนอื่นเข้าไปดูข่าวที่น่าสนใจกันก่อนครับ

ข่าวด่วน! มาดูอนาคตกัน…สื่อหงษ์รายงานข่าวพร้อมกัน เฮนเดอร์สันได้รับข้อเสนอจากซาอุดีอาระเบียและขอให้ตัดสินใจก่อน

ข่าวลิเวอร์พลู ที่น่าสนใจวันนี้

จากข้อมูลของ Chris Bascombe จาก Telegraph หนึ่งในเทพเจ้าแห่งหงส์แดง Jordan Henderson อดีตเพื่อนร่วมงาน Liverpool ของ Ian Doyle กำลังพิจารณาข้อเสนอจากซาอุดิอาระเบีย The Echo รายงานว่าเขาอาจใช้โอกาสนี้พูดคุยกับ Jurgen Klopp และประเมินสถานการณ์การต่อสู้เพื่อแย่งชิงพื้นที่จริงก่อนตัดสินใจ

ในความคิดของผมคาดว่าไม่ใช่ปีนี้ แต่อาจจะเป็นปีหน้า ผมเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่ามันค่อนข้างท้าทายสำหรับคล็อปป์ที่จะเสียผู้เล่นสองคนที่ดูแลห้องแต่งตัวพร้อมกัน มิลเนอร์เสียไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ฉันต้องเกลี้ยกล่อมให้กัปตันอยู่ต่ออีกอย่างน้อยหนึ่งปี 

ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 เพื่อคว้าตัว ดิล เครเฟน ตูราม

หลังจากที่ นีซ ล่อใจให้ลดราคาลงเหลือ 25.6 ล้านปอนด์ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายที่เป็นไปได้ของ Krefen Thuram กองกลางนีซ อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดชี้ให้เห็นว่าสโมสรเริ่มลังเลและไม่กระตือรือร้นที่จะรอราคาที่ขออีกต่อไป เมื่อไม่กี่วันก่อนมีข่าวออกมาว่าลิเวอร์พูลได้ถอนความสนใจในตัวนักเตะ ในการตอบสนอง นีซทราบดีว่าลิเวอร์พูลกำลังจะถอนตัว จึงตัดสินใจไม่คิดค่าตัวมากเกินไปสำหรับตูราม และตอนนี้ยินดีที่จะขายนักเตะในราคาที่ลดลง การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จากนีซทำให้ทีมต้องปรับราคาขายใหม่

ข่าวลิเวอร์พลู ที่น่าสนใจวันนี้

และปรากฏว่าตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้แจ้งบอร์ดบริหารของสโมสรว่าเขากระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เครเฟ่น ตูราม เขามีความหมายกับทีมมากเพราะเขาเป็นแฟนบอลของเขามานาน อย่างไรก็ตาม ด้วยการเสนอราคาครั้งก่อนของนีซสำหรับเครเฟน ตูรามสูงถึง 51 ล้านปอนด์หรือ 60 ล้านยูโร คล็อปป์รู้สึกผิดหวังอย่างมากที่เขาถอนตัวจากการเจรจาซื้อขายนักเตะรายนี้ 

จากรายงานของ Liverpool Echo สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลได้แสดงความสนใจอีกครั้งในการย้ายทีมของเครเฟน ตูราม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้ถอนตัวจากการตามล่านักเตะรายนี้ เนื่องจากสโมสร NCA ยอมลดราคาให้ ตอนนี้ราคาของ เครเฟน ตูราม ลงมาที่ราคาเริ่มต้นที่ ลิเวอร์พูล ไว้วางใจ ซึ่งก็คือ 30 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงตั้งเป้าไว้ที่ราคา 60 ล้านยูโร สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่า Newcastle ไม่เคยแสดงความสนใจอย่างจริงจังในตัวผู้เล่นตั้งแต่แรก ดังนั้น Liverpool จึงไม่จำเป็นต้องแข่งขันกับพวกเขา ด้วยเหตุนี้ นีซจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องลดราคาให้เหลือเท่าเดิม 

แน่นอนว่าเมื่อลิเวอร์พูลทราบราคาขายล่าสุดของสโมสรนีซแล้ว ฝ่ายของเจอร์เก้น คล็อปป์ก็สั่งให้ทีมเจรจาของลิเวอร์พูลดำเนินการตามล่าตัวเครเฟน ตูรามมาร่วมทีมทันที ลิเวอร์พูลกำลังเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 ที่ 30 ล้านยูโร เพื่อให้นีซพิจารณาใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ หากลิเวอร์พูลสามารถคว้าตัวเครเฟน ตูรามได้ มีแนวโน้มว่าการย้ายโรมิโอ ลาเวีย มาสู่ทีมจะไม่ดำเนินการอีกต่อไป นี่อาจเป็นเพราะข้อเท็จจริงที่ว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีมีมูลค่าสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ลิเวอร์พูลคงไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินจำนวนมหาศาลสำหรับลาเวีย ทำให้ตูรามเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกว่า นอกจากนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่าราคาของ Thuram เพิ่มขึ้นสองเท่า อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันว่าลิเวอร์พูลไม่เข้าร่วมในสงครามการเสนอราคา และนิวคาสเซิลก็ไม่สนใจเช่นกัน 

การมาของ Alexis Mac Allister และ Dominik Szoboszlai ส่งผลกระทบหลายอย่าง

ในแง่ของผู้เล่นเอง การเข้ามาของพวกเขามีอิทธิพลต่อเวลาการเล่นและโอกาสสำหรับผู้ที่อยู่ในทีมก่อนหน้านี้

ข่าวลิเวอร์พลู ที่น่าสนใจวันนี้

แต่ในแง่ของการเล่นเกม การเพิ่มเข้ามาทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจเนื่องจากคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ Mac Allister แชมป์โลกและนานาชาติชาวอาร์เจนตินาที่มีพรสวรรค์ ได้แสดงทักษะพิเศษของเขา ในทางกลับกัน Szoboszlai กัปตันทีมชาติฮังการีได้นำคาแร็กเตอร์และสไตล์การเล่นของตัวเองมาใช้ในฐานะกองกลาง โดยรวมแล้ว การมาถึงของพวกเขาช่วยยกระดับคุณภาพของทีมและเพิ่มทักษะและความสามารถระดับมืออาชีพ

Szoboszlai เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่มีพรสวรรค์และมีความเข้าใจในเกมเป็นอย่างดี เขามีทักษะการจ่ายบอลที่เฉียบคมและไม่กลัวที่จะเสี่ยงเพื่อหาเพื่อนร่วมทีม เขายังมีความสามารถในการทำประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ Szoboszlai เก่งในการเล่นลูกตั้งเตะและเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการยิงจากระยะไกล หากทีมได้ลูกฟรีคิกในระยะที่มีผลหน้ากรอบเขตโทษ เขาสามารถรับผิดชอบได้ สไตล์การเล่นของเขาเพิ่มมิติใหม่ให้กับกองกลางของลิเวอร์พูล

พวกเขาจะมีกองกลางที่สามารถสกัดกั้นเกมและเล่นได้ดี นอกจากนี้ จะมีมิดฟิลด์ที่มีความสามารถในการมองเห็นการส่งบอลที่สมบูรณ์แบบ จ่ายบอลแบบคิลเลอร์พาส และยิงอย่างมีประสิทธิภาพจากระยะไกล การยิงฟรีคิกที่แม่นยำจะช่วยเสริมตำแหน่งกองกลางในอดีตของลิเวอร์พูลได้อย่างแน่นอน ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องพลวัต พวกเขาจะทำงานหนักเพื่อครอบครองบอลกลับคืนมาและแจกจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งอื่นๆ เพื่อสร้างโอกาสในการทำประตู ซึ่งรวมถึงฟูลแบ็คจากทั้งสองฝั่ง กองหน้าทั้งสองฝั่ง และกองหน้า ซึ่งจะทำงานในรูปแบบ False Nine

โอกาสในการทำประตูของลิเวอร์พูลก็จะเพิ่มขึ้นเช่นกันจากตำแหน่งกองกลางในฤดูกาลนี้

ทั้งสองคนอายุยังน้อย คนหนึ่งอายุ 24 อีกคนอายุ 22 ปี ยังคงเติบโตและอยู่ช่วยทีมได้อีกหลายปี ถือว่าเป็นดีลที่มีประโยชน์มากสำหรับการสร้างทีมยุคใหม่ของเจอร์เก้น คล็อปป์ โดยไม่ต้องมองถึงราคาที่สมเหตุสมผลที่จ่ายผ่านการเจรจาโดยไม่มีข้อแม้และข้อแม้ใดๆ คุ้มกับเงินที่จ่ายไปหรือเปล่ายังตอบไม่ได้ ไม่สามารถหาคำตอบได้ทันทีโดยไม่คำนึงถึงข้อตกลง ความรู้สึกที่ว่าราคาแพงไม่ได้แปลว่าของที่ซื้อนั้นไม่ดีเสมอไป เช่นเดียวกับความรู้สึกว่าได้ของถูกมาก็ไม่ได้หมายความว่าของจะถูกมากเสมอไป

ข่าวลิเวอร์พลู ที่น่าสนใจวันนี้

เพราะความรู้สึกเป็นเพียงความรู้สึก ไม่ใช่ความจริง ใช้เงินไปเท่าไหร่ก็ตัดสินอะไรไม่ได้ ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ที่ถูกตั้งคำถามอย่างหนักเมื่อเรอัล มาดริดซื้อคริสเตียโน โรนัลโดกลายเป็นการจ่ายเงินที่ถูกเมื่อดูที่ผลลัพธ์ เราสามารถพูดได้เพียงว่าเงินที่ลิเวอร์พูลจ่ายให้ไบรท์ตันและ RB ไลป์ซิกสำหรับ Mac Allister และ Szoboszlai เป็นที่น่าพอใจสำหรับผู้ซื้อ ส่วนจะคุ้มแค่ไหนต้องรอดูกันต่อไป ด้วยผู้เล่นคนเดิมที่ได้รับผลกระทบอย่าง Jordan Henderson และ Thiago Alcantara และผู้เล่นตัวจริงชุดเดียวกันอย่าง Curtis Jones และ Harvey Elliott จึงมีความแน่นอน พร้อมโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรอง ขณะที่ ฟาบินโญ่ และ สเตฟาน บาตเซติช อาจจะไม่โดดเด่นมากนักเมื่อดูจากบทบาทต่างๆ ในสนาม เว้นแต่ คล็อปป์ จะตัดสินใจเป็นอย่างอื่น ดูจากฟอร์มแล้ว การเล่นให้กับทีมในฤดูกาลใหม่นั้นมีสไตล์ที่แตกต่างไปจากการซื้อมิดฟิลด์ตัวรับเข้ามาเสริมทีม ระดับมืออาชีพ 

แต่จนถึงตอนนี้เมื่อผู้เล่นลอตที่สองมารายงานตัวเพื่อเข้าร่วมลอตแรกด้วยกัน มีเพียงโจนส์และเอลเลียตเท่านั้นที่หายไป พวกเขาได้รับการพักผ่อนเป็นพิเศษจากศึกยูโร U21 เราจะเห็นผู้เล่นหน้าใหม่น้อยลงเพราะทุกอย่างนับเข้าสู่ฤดูกาลใหม่แล้ว แต่โอกาสน้อยไม่ได้หมายความว่าไม่มีโอกาส เป็นความจริงที่ทุกสโมสรต้องการยุติการย้ายทีมโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ทุกคนสามารถเริ่มฝึกซ้อมร่วมกันได้ อย่างไรก็ตาม ในทางปฏิบัติมีเงื่อนไขและปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้การโอนล่าช้าได้ การซื้อนั้นยืดเยื้อ 

ฉันคิดว่ากองกลางของ Klopp จะเพียงพอที่นี่ ทุกพื้นที่มีการแข่งขันจากผู้เล่นที่อยู่ในระดับหลัก ฟอร์มที่เร่าร้อนของโจนส์ในช่วงท้ายฤดูกาลพร้อมกับผลงานของเขาในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ทำให้นักเตะวัย 22 ปีพร้อมที่จะท้าชิงตำแหน่งตัวจริงของทีม ในขณะเดียวกัน เอลเลียต ผู้ซึ่งได้รับประสบการณ์อีกปี จะรอดูว่าคล็อปป์ยังคงเห็นบทบาทของเขาในแดนกลางหรือไม่ หรือถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะผลักดันโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปสู่ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า 

ส่วนมิดฟิลด์ตัวรับชื่อของหลายคนรวมถึง โรมิโอ ลาเวีย ก็ค่อยๆ จางหายไป พร้อมๆ กับที่นักเตะของทีมทยอยกลับมารายงานตัวฝึกซ้อม บางทีการต่อสู้เพื่อตำแหน่งหมายเลข 6 ระหว่างทั้งสองคนอาจเป็นภาพที่คล็อปป์มีความสุข ณ จุดนั้น ไม่มีใครรู้ว่าคล็อปป์และทีมงานของเขากำลังทำงานเพื่อหาใครเพิ่มอีกหรือไม่ กระแสเรียกร้องจากแฟนๆไม่เคยขาดหาย คราวนี้เสียงหนักแน่น เริ่มเทไปทางตำแหน่งกองหลัง ก็ต้องดูว่า คล็อปป์ คิดเหมือนกันหรือเปล่า  

งานของยอร์ค ชมัดเก้ ซึ่งใช้เวลาสามเดือนในการเจรจาอย่างเชี่ยวชาญจะสำเร็จด้วยสองคนนี้หรือไม่? สัญชาตญาณที่แข็งแกร่งบอกว่าจะไม่ มีแนวโน้มว่าข้อตกลงอีกสองสามครั้งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของเขาในการเจรจาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ข้อตกลงเหล่านี้อาจเกี่ยวข้องกับข่าวทั้งขาเข้าและขาออก และนั่นก็น่าสนใจ สำหรับตลาดฟุตบอลเรามาอัปเดตกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่แน่นอน – ผู้เล่นเกือบทั้งทีมกลับไปฝึกซ้อมแล้ว ความวุ่นวายได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เร็วๆ นี้ เราจะได้เห็นการเปิดตัวทีมใหม่ของคล็อปป์ โดยมีแม็ค อัลลิสเตอร์ และโซบอสลี เป็นส่วนเสริมล่าสุดในปริศนา หากทั้งคู่ปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและตอบสนองความต้องการของคล็อปป์ คุณสมบัติที่โดดเด่นของพวกเขาจะเป็นประโยชน์ต่อลิเวอร์พูลอย่างมากอย่างปฏิเสธไม่ได้