ข่าวฟุตบอล ที่น่าสนใจวันนี้

ข่าวฟุตบอล ที่น่าสนใจวันนี้

สารบัญ

ข่าวฟุตบอล ที่น่าสนใจวันนี้ ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ วันนี้ มีข่าวฟุตบอล ที่น่าสนใจมากมายในวันนี้ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขายในตลาดซัมเมอร์นี้ ที่ดุเดือดกันเป็นอย่างมาก พร้อมสถานณ์กองกลางของหงส์แดง ที่น่าเป็นห่วงพอสมควรเพราะทีมลิเวอร์พลู พึ่งเซ็นต์สัญญา 2 กองกลางดาวรุ่งอย่าง แม็คอลิสเตอร์ และ โดมินิค โซโบซไล มาหมาดๆทำให้การแข่งขันในทีมสูงแน่นอน ส่วนข่าวอื่นๆจะเป็นอย่างไรนั้น เข้าไปรับชมกันได้เลยครับ

เชลซี ยังขาย โรเมลู ลูกากู

เชลซี ยังไม่ใกล้ที่จะขาย โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ให้กับ อินเตอร์ มิลาน เพราะพวกเขาไม่เชื่อว่า เนรัซซูรี กำลังพยายามเจรจาอย่างจริงจัง

ข่าวฟุตบอล ที่น่าสนใจวันนี้

จากรายงานของ The Times เชลซียังไม่เห็นว่าอินเตอร์ มิลานใกล้จะเซ็นสัญญากับลูกากูเป็นการถาวร และพวกเขาไม่คิดว่าการเจรจาครั้งก่อนจะเป็นเรื่องจริงจัง

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ ยื่นข้อเสนอเพียงครั้งเดียวซึ่งมีมูลค่า 23 ล้านปอนด์ แต่ถูกเชลซีปฏิเสธ ราคาขายของ Lukaku ตั้งไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นผลขาดทุนอย่างมากเมื่อเทียบกับ 97.5 ล้านปอนด์ที่พวกเขาจ่ายให้เขาในปี 2021

ปัจจุบัน Lukaku ถูกยืมตัวไปที่ Inter สำหรับฤดูกาล 2022-23 และจะกลับไปร่วมทีม Chelsea อีกครั้งที่ค็อบแฮมในวันพุธ หนึ่งในเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นคือการพูดคุยกับผู้จัดการทีมคนใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

ในฐานะกองหน้าวัย 30 ปีที่ต้องการย้ายไปอินเตอร์ ลูกากูเคยได้รับความสนใจจากยูเวนตุสมาก่อน อย่างไรก็ตาม ไม่มีแผนที่จะย้ายไปลีกซาอุดิอาราเบียแม้ว่าพวกเขาจะแสดงความสนใจก็ตาม

คาเซมิโร่พร้อมรับบทบาทกัปตันทีมผีแดง

คาร์ลอส คาเซมิโร มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะรับหน้าที่กัปตันทีมหากได้รับเลือก

ข่าวฟุตบอล ที่น่าสนใจวันนี้

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมคนปัจจุบันซึ่งไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก มักถูกแทนที่ด้วยบรูโน่ เฟอร์นันเดส ในตำแหน่งกัปตันทีมผี เนื่องจากความสามารถพิเศษและผลงานที่โดดเด่นของเขา

แม้ว่าบรูโน่ แฟร์นานเดสจะเป็นที่ชื่นชอบของทีมชาติโปรตุเกส แต่สตาร์ชาวบราซิลก็ได้แสดงความรักในบทบาทกัปตันทีมและสนุกกับการเป็นแบบอย่างให้กับผู้อื่น

“ฉันชอบรับบทนี้ เป็นผู้นำ ดูแลทุกอย่าง เป็นเหมือนพ่อ ฉันมักจะมาถึงก่อนเสมอ” คาเซมิโรกล่าวอย่างกระตือรือร้น

“ปลอกแขนกัปตันไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าสัญลักษณ์ แต่นักเตะมีหน้าที่สื่อสารกับผู้ตัดสินและผู้เล่นคนอื่นๆ ผมอยากเป็นตัวอย่างในเรื่องนี้” 

สถานการณ์กองกลางตัวหลัก หงส์แดง 

นีล โจนส์ จาก Goal.com กล่าวถึงสถานการณ์ของ 3 มิดฟิลด์ตัวหลักของลิเวอร์พูลในฤดูกาลที่แล้ว ได้แก่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ธิอาโก้ อัลคันทารา และฟาบินโญ่

ข่าวฟุตบอล ที่น่าสนใจวันนี้

โจนส์กล่าวว่า “มีความเป็นไปได้ที่ธิอาโก้จะย้ายออกไป มันอาจจะเกิดขึ้นได้หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา คำถามเดียวยังคงอยู่ว่าข้อเสนอดังกล่าวจะเป็นจริงหรือไม่”

เขากล่าวเสริมว่า “ฟาบินโญ่เป็นนักเตะระดับท็อปคลาส เขามีความสำคัญกับทีมอย่างขาดไม่ได้ และจอร์แดน เฮนเดอร์สันก็ไม่ต่างกัน แม้ว่าจะมีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าเขาเชื่อมโยงกับทีมซาอุดิอาระเบีย จนกว่านักเตะหรือสโมสรจะยืนยันอะไร มันก็ยากที่จะพูด อะไรจะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สันอยู่ในสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมและพร้อมที่จะกลับมาร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง” 

“ถ้าผมต้องแบ่งสามคน เฮนเดอร์สันจะถูกป้ายเหลือง ติอาโก้เป็นสีเขียว และฟาบินโญ่เป็นไฟแดง”

ดูเหมือนว่าสถานการณ์ของ Thiago จะไม่ค่อยดีนัก เขาเป็นหนึ่งในบุคคลที่ไม่ต้องการย้ายที่อยู่ในขณะนี้ การรักษาเขาไว้จะเป็นประโยชน์มากกว่าการได้รับผลตอบแทนเพียงเล็กน้อย

ป่วนค่ายชุดขาว ! นักเตะมาดริดเสียงแตกกับการมาของ แฮร์รี่ เคน

Graeme Bailey นักข่าวจาก 90min รายงานว่าค่ายของเรอัลมาดริดแตกเป็นเสี่ยง ๆ เกี่ยวกับการลงนามของ Harry Kane กองหน้าท็อตแนมฮ็อทสเปอร์

ข่าวฟุตบอล ที่น่าสนใจวันนี้

“ราชันชุดขาว” เสีย คาริม เบนเซม่า ที่อำลาสโมสรเพื่อไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย ทีมกำลังตกเป็นข่าวว่ากำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพ โดย Kylian Mbappe ของ Paris Saint-Germain ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างมาก

กัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เชื่อมโยงกับสโมสรสเปน แต่ Bailey เปิดเผยในพอดคาสต์ Talking Transfer ว่ามีความคิดเห็นที่แตกต่างกันภายในสโมสรเกี่ยวกับการดึง Kane

“มีความแตกแยกอย่างแท้จริงในแคมป์ของมาดริด ผมได้ยินมาแบบนั้น มันอยู่ระหว่างสิ่งที่ฟลอเรนติโน เปเรซต้องการ และสิ่งที่สโมสรส่วนใหญ่ต้องการ สโมสรที่เหลือต้องการแฮร์รี่ เคน” เบลี่ย์กล่าว

ปัจจุบัน บาเยิร์น มิวนิค ได้มีการยื่นข้อเสนอให้กับ สเปอร์ส เพื่อขอซื้อ เคน แต่ถูก “ไก่เดือยทอง” ปฏิเสธไปเนื่องจากตัวเลขยังไม่เป็นไปตามที่ต้องการ

และนี่ก็คือ ข่าวฟุตบอล ที่น่าสนใจวันนี้ ที่ทาง redducknews.com ได้คัดสรรมาให้ท่านได้อ่านได้ชมกัน ขอเรียนเชิญเข้ามาอ่านที่เว็บของเราได้เลย หรืออีกช่องทางหนึ่งก็คือแอดไลน์มาที่ @fn20 มีข่าวสารอัพเดตทุกวันและก็ยังมี ทีเด็ดฟุตบอล อีกด้วย คลิ๊กเลยพร้อมบริการตลอด24 ชั่วโมง