ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้

ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้ โซบอสไล ตกลงสัญญากับลิเวอร์พลูได้แล้ว !!

สารบัญ

ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้ Dominik Szoboszlai ซบอสไล ตกลงสัญญากับลิเวอร์พลูได้แล้ว !!

ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้

ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้ Dominik Szoboszlai เพิ่งเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เขาเป็นผู้เล่นลิเวอร์พูลคนใหม่ในข้อตกลงระยะยาวจนถึงเดือนมิถุนายน 2028 — ไม่มีตัวเลือก เงื่อนไขการปลด 70 ล้านยูโรเริ่มขึ้นเมื่อวันศุกร์ การทดสอบทางการแพทย์สำเร็จแล้ว คอนเฟิร์มตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ตอนนี้รอชูเสื้ออย่างเดียวเชื่อว่าแฟนๆหงส์แดงคงตั้งหน้าตั้งตารออกันอย่างล้มหลามแน่นอน

ทาเคฟุสะ คุโบะ ไม่ยอมรับ อัล-ฮิลาล ถึงแม้ได้ค่าแรง 6,000 ล้านบาท

ฤดู 2022/23 นับว่าเป็นปีทองคำของ ทาเคฟุสะ ลุกโบะ อย่างแท้จริง ข้างหลังเขาย้ายซบ เรอัล โซเซียดาด ด้วยคำสัญญาถาวร พร้อมระเบิดฟอร์มสุดรุนแรงจนถึงพาสังกัดเดิมคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี

ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้

ตัวรุกกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น มีส่วนสำคัญกับการบรรลุผลของ เรอัล โซเซียดาด เป็นอย่างยิ่ง ด้วยเหตุว่าเขาทำไป 9 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จาก 35 เกมในลาลีก้า พูดได้ว่าเป็นนักฟุตบอลที่สะดุดตาที่สุดในกลุ่มแล้ว ถึงขั้นได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เอารางวัลหน้าแข้งที่ปีของชมรม

ด้วยผลงานอันจัดจ้าของ ทาเคฟุสะ ปะทุโบะ ทำให้เขาได้รับความพึงพอใจจากหลายสมาคม หนึ่งในนั้นเป็น อัล-ฮิลาล กลุ่มเงินถุงใส่เงินถังจากลีกซาอุดิอาระเบีย ที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมกลุ่มมากมายๆถึงขั้นพร้อมทุ่มเงิน 60 ล้านยูโร (2,327 ล้านบาท) เพื่อพรากเขามาจาก เรอัล โซเซียดาด

เวลาเดียวกัน อัล-ฮิลาล ยังได้ยื่นข้อเสนอก้อนโตไปถึงนักฟุตบอลเพื่อหวังผูกจิตใจ เป็นเงินค่าแรง 40 ล้านยูโรต่อปี (1,550 ล้านบาท) ด้วยข้อตกลง 4 ปี พอๆกับว่า ลุกโบะ จะได้รับค่าแรงรวมทั้งสิ้น 160 ล้านยูโร (6,200 ล้านบาท) อย่างยิ่งจริงๆ ถ้าเขาเลือกย้ายไปค้าหน้าแข้งตรงนั้น

อย่างไรก็แล้วแต่ ปัจจุบัน ตัวรุกชาวญี่ปุ่น คุโบะ ได้ตอบไม่ยอมรับคำแนะนำจาก อัล-ฮิลาล ไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเขาอยากได้ช่วย เรอัล โซเซียดาด ถัดไป เพราะว่าคิดว่าตรงนี้เป็นบ้าน และก็ด้วยวัยเพียงแต่ 22 ปี เงินก็เลยยังไม่ใช่เรื่องจำเป็นต่อตัวเขาในช่วงเวลานี้

สำหรับ อัล-ฮิลาล นับว่าเป็นกลุ่มชั้นหนึ่งของลีกซาอุดิอาระเบีย โดยฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา พวกเขาคว้ารองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และก็ก่อนหน้าที่ผ่านมาก็พึ่งจะทุ่มเงินดึงสองลำแข้งดังจากพรีเมียร์ลีกอย่าง รูเบน เนเวส และก็ ค้างลิดู คูลิบาลี่ มาร่วมทีม

เซซ่า ซบตราหมี 2ปี

ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้

ทำความเข้าใจกับคำสัญญาของ César Azpilicueta ที่ Atlético Madrid จะใช้ได้ถึงมิ.ย. 2025 — สามารถรับรองได้ว่าเป็นกติกา 2 ปีดังที่เผยเมื่อวันศุกร์ ไม่ใช่ 1+1 #Atleti

จะมีการเซ็นชื่อในอาทิตย์หน้า สรุปว่า Chelsea เห็นด้วยที่จะปลดปล่อยเขาออกไปแบบฟรีๆเรื่องของความเคารพนับถือ.

เอเย่นต์ คูคูเรย่า ปฏิเสธข่าวนักเตะสนใจไปแอตมาดริด

อัลบาโร่ โดมิงเกซ เอเย่นต์ของ มาร์ก คูคูเรย่า ฟลูแบ็คซ้าย เชลซี ออกมาไม่สนใจข่าวที่ว่าชมรมจัดเตรียมปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้กับ แอตเลตำหนิโก มาดริด ในตอนซัมเมอร์นี้

ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้

ลำแข้งชาวประเทศสเปนมีฤดูที่น่าผิดหวังข้างหลังย้ายจาก ไบรท์ตัน มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตอบแทน 62 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดกันว่า เบน ชิลเวลล์ จะเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งตัวบุกปีกซ้ายของ เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ มากยิ่งกว่า

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ฉันข้าเรย่า โดนจับโยงกับเรื่องย้ายกลุ่ม และก็ทาง แอตเลตำหนิโก มาดริด ก็พร้อมที่จะคว้าตัวไปร่วมกลุ่มด้วยค่าจ้างระดับ 65 ล้านยูโร

แม้กระนั้นทาง โดมิงเกซ เอเย่นต์ของนักฟุตบอลออกมาโต้ตอบข่าวสารดังกล่าวข้างต้นว่าไม่เป็นความจริงอะไรพร้อมนำภาพข่าวสารดังที่กล่าวถึงมาแล้วมาติดใจความ “ข่าวสารเลียนแบบ” ด้วย

สำหรับ เราข้าเรย่า ลงเล่นให้กับ เชลซี ไปทั้งหมดทั้งปวง 33 เกมทุกรายการในฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ทำเป็น 2 แอสซิสต์แค่นั้นรวมทั้งทำคะแนนมิได้เลย

กลับบ้านเก่าดีกว่า VDB ส่อแววกลับอาแจ๊กซ์

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ตกต่ำของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่พ้นกลับตายรัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เคยสร้างชื่อ ภายหลัง เอริค เทน ฮาก ยังคงไม่มีแนวทางใช้งานกองกลางชาวฮอลล์แลนด์กับกลุ่มซาตานแดงอะไร

ฟาน เดอ เบ็ค เคยเป็นตัวเด่นของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชุดเข้าถึงรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/19 แบบที่ยิงรวมได้ถึง 17 ประตูในทุกถ้วย ซึ่งทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเข้าคว้าตัวไปเสริมกองทัพด้วยราคา 35 ล้านปอนด์ พ่วงออปชั่นจ่ายเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ ในปี 2020

ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้

อย่างไรก็ดี กองกลางชาวฮอลันดากลับเล่นไม่ออกกับ แมนยู โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมโดยตลอด จาก โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา เป็น ราล์ฟ รังนิค และก็แม้ว่าจะมาเป็นนายจ้างเก่าอย่าง เอริค เทน ฮาก ก็ยังไม่ดีขึ้น ฤดูกาลที่แล้วเล่นเพียงแค่ 14 นัดหมาย ฤดูกาลปัจจุบันนี้หนักกว่า ได้เล่นเพียงแค่ 10 เกมเพียงแค่นั้น

ด้วยทั้งยังฟอร์มการเล่นที่มีปัญหา แล้วก็ยังมีลักษณะเจ็บเป็นระยะ ก็ทำให้คาดกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะพร้อมปลดปล่อยขาย ฟาน เดอ เบ็ค ออกมาจากกลุ่ม รวมทั้งก่อนหน้าที่ผ่านมามีกล่าวว่า นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะฝ่าเข้าพบนักฟุตบอลในตอนซัมเมอร์นี้ ข้างหลังดีลไม่เป็นผลสำเร็จมาแล้วในตลาดฤดูหนาวตอนแรกปี

กระนั้นปัจจุบัน เดอะ ซัน บอกว่า ฟาน เดอ เบ็ค ได้โอกาสสูงสำหรับในการกลับสู่ อาแจ็กซ์ มากยิ่งกว่าไปยังที่อื่นๆ ภายหลังจากสังกัดเดิมเก่าอยู่ในตอนค่อนข้างจะตกอับ ปั้นนักฟุตบอลประสิทธิภาพสูงมากขึ้นมาไม่ทันใช้งานบรรดาตัวเก่งที่ย้ายออกในแต่ละปี ทำให้พร้อมให้โอกาสให้ ฟาน เดอ เบ็ค กลับสู่กลุ่มอีกที

น้ามู สนใจกองหน้าไอ้ไม้เขียวของแมนยู

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้ฝึกสอนของ โรม่า ติดต่อหา เมสัน กรีนวู้ด แผงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังดึงมาร่วมงานกันที่อิตาลี

ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้

ลำแข้งวัย 21 ปี มิได้เล่นให้กับกลุ่มชุดใหญ่ของ “ปีศาจร้ายแดง” มาตั้งแต่ม.ค.ปีที่ผ่านมาจากคดีปองร้ายแล้วก็ใช้ความรุนแรงทางเพศ แม้ว่าจะเป็นผู้บริสุทธิ์เมื่อกุมภาพันธ์ก่อนหน้านี้ แม้กระนั้นก็ยังผิดเรียกตัวกลับมา

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวฮอลล์แลนด์ยังไม่มีการรับรองว่าจะเรียก กรีนวู้ด กลับมาหรือเปล่า ในระหว่างที่กระดานบริหารมีความรู้สึกไม่สบายใจว่าการกลับมาของนักฟุตบอลจะมีผลต่อภาพลักษณ์ของสมาพันธ์ แล้วก็การปลดปล่อยยืมตัวบางครั้งก็อาจจะเป็นทางออกที่ดี

ศูนย์ข่าวเปิดเผยว่า “โชเซ่ โทรศัพท์หาบิดาของ เมสัน แล้วก็ได้คุยกับ เมสัน ด้วย เขากล่าวว่าแนวทางดีเยี่ยมที่สุดสำหรับเหตุการณ์เดี๋ยวนี้เป็นการเริ่มเล่นบอล แล้วก็โน่นจะก่อให้เรื่องยุ่งยากทั้งสิ้นหายไป”

ข่าวเด่นฟุตบอลวันนี้

“เมสัน รู้สึกยินดีที่เขาติดต่อมาแล้วก็ทำให้เขาสดใสร่าเริงเป็นอย่างมาก เขาอยากกลับมาเล่นบอลอีกทีแล้วก็กำลังคอยให้ ยูไนเต็ด กล่าวว่าอนาคตจะเป็นเยี่ยงไร”

หากท่านไม่อยากพลาด ข่าวฟุตบอล ที่น่าสนใจและ ทีเด็ดฟุตบอล ที่เราได้รวบรวมมาไว้มากมายให้ติดตามที่หน้าเว็บของ redducknews ของเราได้เลยหรืออีกช่องทางคือแอดไลน์มาที่ @fn20 บริการตลอด24ชั่วโมง