ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล วันนี้ เมาท์ไปแมนยู 60 ลป!!!

สารบัญ

ข่าวฟุตบอลวันนี้ ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 30/06/2023

ข่าวฟุตบอลวันนี้ BREAKING: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงแพ็คเกจ 60 ล้านปอนด์สำหรับเมสัน เมาท์กับเชลซี เสร็จเรียบร้อยแล้ว!!!  #MUFC

ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ เงื่อนไข ส่วนตัวที่ตกลงกันเมื่อยาวนานหลายสัปดาห์ก่อนรวมทั้งการเสวนาตัวต่อตัวระหว่างสมาพันธ์ทำให้กระจ่างแจ้งเงื่อนไข เสร็จสมบูรณ์ Mount เปลี่ยนแปลงเป็นผู้เล่น Man Utd   พวกเขาไม่เคยออกมาจากการประมูลนี้

โป ตอร์เรส ย้ายซบสิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า สู่อ้อมกอดเจ้านายเก่า อูไน อัลเมรี่

ข่าวฟุตบอลวันนี้

แอสตัน วิลล่าจะจ่ายโดยประมาณ 35 ล้านยูโรพร้อมส่วนเสริมที่เป็นได้อีก 40 ล้านยูโรสำหรับ Po Torres  ไม่ถึง€ 60m exit clause #AVFC ระบุตรวจสุขภาพเรียบร้อยแล้ว ข้อตกลงส่งผลถึงปี 2028

Breaking news!!  Marcelo Brozović ตอบรับคำแนะนำของ Al Nassr ไปเลย! บรรลุกติกาทางถ้อยคำคอยเซ็นชื่อในข้อตกลงทั้งผอง #AlNassr

ข่าวฟุตบอลวันนี้

เป็นที่รู้เรื่องกันแล้วว่ามิดฟิลด์ของ อินเตอร์ มิลาน เขาจะเข้ารับการตรวจทางด้านการแพทย์ในวันศุกร์ และก็แล้วจะตรวจทานข้อตกลงขั้นตอนสุดท้าย เงื่อนไขสัญญาจะใช้ได้จนกระทั่งมิถุนายน 2569

ฟาบริสิโอ โรมาโน รายงาน

บ๊อบบี้ บินลัดฟ้า โกยเงินที่ซาอุ !!

Roberto Firmino ได้บรรลุข้อตกลงสัญญาทางคำพูดกับ Al Ahli เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ไปเลย! #AlAhli

ข่าวฟุตบอลวันนี้

การทดลองทางด้านการแพทย์ยังรอดำเนินการ ในขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการเซ็นชื่อกติกา คำสัญญาจะส่งผลจนกระทั่งมิ.ย. 2569 เฟอร์มิโน่จะเข้าร่วมกับอดีตมือกาวของเชลซี เอดูอาร์ เมนดี้ ในเรื่องที่กติกาจะสำเร็จ

เป้าหมายหลักหงส์แดง โดมินิค โซบอสซ์ไล

ฟาบริสิโอ โรมาโน่ กล่าวว่า ‘โดมินิค โซบอสซ์ไล’ เปลี่ยนเป็นเป้าหมายหลักของหงส์แดงไปแล้ว แล้วก็คณะทำงานของหงส์แดงก็ติดอกติดใจในตัวนักฟุตบอลมากมายก่ายกอง

ข่าวฟุตบอลวันนี้

โดยในเวลานี้สมาพันธ์กำลังปรึกษาหารือและขอคำแนะนำกันข้างในเกี่ยวกับความน่าจะเป็นไปได้สำหรับในการปิดดีลนี้ ซึ่งสถานะการณ์มันออกจะสลับซับซ้อนพอควร หงส์แดงทราบดีว่านิวคาสเซิลที่ก็กำลังพอใจนักฟุตบอลรายนี้เช่นกันและมีงบประมาณมากยิ่งกว่า

Fabrizio Romano รายงาน 

Britain’s Biggest Football Scandal?

เปิดหลักฐานเอาผิดแมนฯ ซิตี้ขององค์กรยูฟ่า

ชื่อช่องแล้วก็ชื่อสารคดีบอล พึ่งร่วมใน Youtube ไปเมื่อวานนี้ กับสารคดีที่เผยหลักฐานการทำในสิ่งที่ผิดกฎการคลังของแมนฯ ซิตี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้

เปิดเผยหลักฐานสำคัญ เป็นรายงานของยูเอฟ่า ปี 2020 ไต่สวนการทำในสิ่งที่ผิดกฎการคลังของยูเอฟ่า การจ่ายรวมทั้งรับเงิน 15 ล้านปอนด์ ระหว่างปี 2012และก็2013 จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งไม่เงินจากผู้ให้การสนับสนุน โดยเดอะ ไทม์ส คาดว่า พรีเมียร์ ลีกคงจะมีหลักฐานนี้สำหรับการสืบสวนความผิดพลาด 115 ข้อกล่าวหาของแมนฯ ซิตี้

คณะกรรมการควบคุมการคลังของยูเอฟ่า Uefa’s Club Financial Control Board’s (CFCB) เป็นคนสรุปรายงานนี้ว่า เงินดังที่กล่าวมาแล้ว ควรจะจ่ายโดยเอตำหนิสาลัท บริษัทโทรคมนาคมซึ่ง UAE เป็นเจ้าของ(ดังเดิม) แต่มาจาก กรุ๊ปอาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ้ป Abu Dhabi United Group (ADUG) หรือเงินจากกระเป๋าผู้ครอบครองแมนฯ ซิตี้ ชีค มันซูร์ บิน ซาเย็ด อัล เนห์ยาน ซึ่งด้อยกว่าประธาน ADUG สำหรับเพื่อการต่อสู้คดีระหว่างแมนฯ ซิตี้แล้วก็ยูเอฟ่า ภายใต้การสอบปากคำและก็ใคร่ครวญโดน CAS ซึ่ง Britain’s Biggest Football Scandal? (เรื่องคดโกงครั้งใหญ่สุดของสมาพันธรัฐ) แมนฯ ซิตี้ แก้ต่างว่า มีการคืนเงินปริมาณนี้คืน UAE เป็นระเบียบในปี 2015แต่ว่าคณะกรรมการ CFCB มีความคิดเห็นว่า ความผิดพลาดเกิดขึ้นและก็เสร็จแล้ว ก็เลยสั่งลงทัณฑ์แบนแมนฯ ซิตี้เมื่อปี 2019 จากการแข่งขันชิงชัยบอลยุโรป 2 ฤดูกาล 

ในตอนนั้น แมนฯ ซิตี้ชนะคดีที่ CAS ด้วยเหตุผลเรื่อง คดีหมดอายุความ (อายุความ 5 ปี) และก็ตุลาการ 2 ใน 3 คนของ CAS ที่พินิจประเด็นนี้ วินิจฉัยให้แมนฯ ซิตี้เป็นผู้บริสุทธิ์ว่า ชมรมรับเงินจากเอว่ากล่าวฮัด เครื่องปรับอากาศโลน์ เพราะเหตุว่า ไม่มีหลักฐานพอเพียง

พรีเมียร์ ลีกสามารถลงอาญาแมนฯ ซิตี้ กรณีรับเงินเงินจาก เอติเตียนซาลัท เนื่องจากว่าไม่มีข้อปฏิบัติเรื่องอายุความ อันนี้ไม่เหมือนกับยูเอฟ่า ที่สำคัญ ระเบียบปฏิบัติของพรีเมียร์แล้วก็ยูเอฟ่าเช่นกันเป็น ไม่ใช่ว่า ผู้ครอบครองกลุ่มจะใส่เงินเข้าสมาคมเยอะแค่ไหนก็ได้ ไม่ถูกกับเงินจากผู้สนับสนุน สมาพันธ์หาเงินโดยไม่มีการจำกัดจำนวนเงิน แล้วก็นี่เป็นสิ่งที่พรีเมียร์ ลีกแจ้งกับแมนฯ ซิตี้ว่า พวกเขาทำผิดกฎการคลัง ระหว่างฤดู 2009/10 จนกระทั่ง 2017/18

ถามคำถามว่ามีหลักฐานแน่นหนาไหม พรีเมียร์ ลีกอาจจะมี แต่ว่ากลุ่มทนายของแมนฯ ซิตี้ จะแก้ต่าง ให้ลูกความพ้นจากความผิดยังไง อันนี้น่าดึงดูด ด้วยเหตุว่า คดีกับยูเอฟ่า ที่พ้นโทษมา ไม่ใช่เนื่องจากว่าไม่ผิด แต่ว่าเนื่องจากคดีหมดอายุความ

กิตติกร อุดมผล 

ลามะ หมดสัญญาแล้ววันนี้ !!

วันนี้วันที่ 30 เดือนมิถุนายน 2023 จะเป็นวันสุดท้ายที่ ดาบิด เด เคอา มีสัญญาข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นี่จะเป็นวันสำคัญที่แฟนบอลกลุ่มภูติผีแดงจะได้รับรู้ความเด่นชัดของกลุ่มรัก ว่าผู้เฝ้าประตูมือชั้นยอดของกลุ่มในฤดูกาลหน้าที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการจะเป็นผู้ใดกันแน่

ข่าวฟุตบอลวันนี้

ถ้าเกิดมีการต่อสัญญากับ เด เคอา ออกไปอีก โดยนายด่านชาวประเทศสเปนยินดีลดค่าแรงงานตนเองลงไปอีกให้ต่ำลงมากยิ่งกว่าอาทิตย์ละ 200,000 ปอนด์มากมายๆจนกระทั่งระดับที่ เทน ฮาก และก็ชมรมเห็นควร เขาบางทีอาจจะยังมีอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถัดไป

แต่ว่าหากไม่อาจจะคุยคำสัญญาใหม่กันได้พอดี แมนฯ ยูไนเต็ด จัดเตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอซื้อตัว อองเดร โอนาน่า มาเป็นมือชั้นยอดแทน ซึ่งกลุ่มงูใหญ่พร้อมปลดปล่อยให้ในราคา 50 ล้านยูโร

ความจริง มีอีกความน่าจะเป็นไปได้ (แม้กระนั้นน้อยมาก) มันก็คือ เด เคอา รับสภาพมือสอง รวมทั้งยอมลดค่าแรงลงไปให้ต่ำลงมากยิ่งกว่าระดับ 100,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ ส่วนโอนาคงจะถูกซื้อเข้ามาเพื่อเป็นมือชั้นยอด ช่วงเวลาที่ ดีน เฮนเดอร์สัน กับ ทอม ฮีตัน ได้โอกาสถูกขายออกไป โดยเฮนเดอร์สันมี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่พร้อมซื้อขาด ในตอนที่ฮีตันกลายเป็นจุดหมายของสมาชิกใหม่พรีเมียร์ลีกกลุ่มปัจจุบันอย่าง ลูตัน ทาวน์

จนกระทั่งที่ เอริค เทน ฮาก จะได้บทสรุปกระจ่างเรื่องตำแหน่งนายประตู เขาจะยังไม่ให้สมาพันธ์ขาย ทอม ฮีตัน ออกไป เนื่องจากกลุ่มจำเป็นที่จะต้องมีโกลสำรองที่มีประสบการณ์ไว้ภายในกลุ่มอย่างต่ำ 1 คน ในช่วงเวลาที่เฮนเดอร์สันจะยอมอยู่ต่อ ก็เมื่อได้เป็นมือชั้นยอดเพียงแค่นั้น 

หากว่าท่านไม่อยากพลาด ข่าวฟุตบอล หรือ ทีเด็ดฟุตบอล ให้ท่านคลิ๊กเข้ามาอ่านที่ redducknews ของเราได้เลย เราคัดสรรข่าวจากสื่อที่มรีคุณภาพมาให้ท่านอ่านแล้วหรืออีกช่องทางหนึ่งคือ ไลน์แอด @fn20 พร้อมบริการ24 ชม.