ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ ผี,ปืน,สิงห์ ใครจะได้ไกเซโด้ ลูคัส ห่วงนูนเญซ ฟอร์มไม่เปรี้ยง !! 

สารบัญ

ข่าวฟุตบอลวันนี้ แมนยู, อาร์เซนอล & เชลซี ใครจะเป็นผู้โชคดีได้ตัว มอยเซส ไกเซโด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ มอยเซส ไกเซโด กองกลางกลุ่มชาติเอกวาดอร์ของ ไบรท์ตัน แปลงเป็นหลักสำคัญของการต่อสู้นอกสนามแบบ 3 เส้าระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล รวมทั้ง เชลซี 3 ชมรมดังที่ศึก พรีเมียร์ลีก ว่า กลุ่มใดจะจับตัวได้เขาไปครอง

ข่าวฟุตบอลวันนี้

ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ กองกลางวัย 21 ปี เปลี่ยนเป็นหนึ่งในผู้เล่นของ พรีเมียร์ลีก ที่ได้รับคำชื่นชมเยอะที่สุด ภายหลังเป็นหัวใจหลักช่วยทำให้ ไบรท์ตัน คว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในศึกบอล ยูโรปา ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้าได้เสร็จ

นับจากได้เปิดตัวในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อเมษายน ปี 2022 ไกเซโด ก็ยึดตำแหน่งตัวจริงมาตลอด โดยช่วงเวลาปีหว่าก่อนหน้านี้ เจ้าตัวลงในสนามให้กับ ไบรท์ตัน ไปรวมทุกรายการสูงถึง 98 เกม ซัดไป 10 ประตู

ภายใต้การควบคุมกลุ่มของที่ปรึกษา โรกางร์โต เดอ เซอร์บี ที่เข้ามารับงานต่อจาก เกรหมูแฮม พอเพียงตเตอร์ เมื่อก.ย.ปีที่ผ่านมา ไกเซโด ได้ยืนทำงานในตำแหน่งกองกลางตัวกลางมาตลอด และก็ในบางเกมก็ถูกขยับไปเล่นเป็นแบ็คขวา อดีตกาลเด็กปั้นของ อินดิเพนเดียนเต้ เดล วัลเล่ ทำผลงานของตนได้อย่างแกร่งอีกทั้งในประเด็นการเล่นเกมรุก แล้วก็เกมรับ รวมทั้งยังพาตนเองไปมีส่วนร่วมกับเกมในทุกๆพื้นที่ของสนาอีกด้วย ซึ่งทำให้ได้รับคำสดุดีอย่างยิ่ง เวลาเดียวกัน เดอ เซอร์บี ก็ทราบว่า ไม่บางทีอาจรั้ง ไกเซโด ไว้ได้อีกแล้ว โดยเคยให้สัมภาษณ์ในเกมท้ายที่สุดของซีซันว่า “ผมมีความรู้สึกว่าโน่นบางทีอาจเป็นเกมท้ายที่สุดของอีกทั้ง อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ แล้วก็ มอยเซส ไกเซโด ผมสัยใจจริงๆ”

“พวกเขาสามารถเล่นได้ในกาชิงชัยทุกรายการบนโลกนี้ รวมทั้งพร้อมที่จะร่วมกระทำการชิงชัยกับกลุ่มใหญ่ และก็ผมหวังว่าพวกเขาจะสามารถเล่นในกลุ่มที่ยอดเยี่ยมในโลกได้”

เวลานี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ ย้ายไปอยู่กับ หงส์แดง เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งสำหรับ ไกเซโด ก็เหลือเวลาอีกไม่นานกับ ไบรท์ตัน โดยมีสมาคมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล แล้วก็ เชลซี ที่กำลังรีบดำเนินงานคว้าตัวไปเสริมกองทัพให้ได้

ข่าวฟุตบอลวันนี้

อเล็กซ์ โฮเวลล์ ผู้สื่อข่าว “สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี” สื่อชั้นหนึ่งบอกว่า “หากว่า ดีแคลุกลน ไรซ์ จะเป็นจุดหมายใหญ่ของ อาร์เซนอล แต่ว่าถ้าเกิดการเซ็นสัญญาสำเร็จลุล่วง มันก็มิได้ทำให้ความพึงพอใจในตัว ไกเซโด สิ้นสุดลงเลย และก็เขาจะเป็นโอกาสที่ดีให้กับ” มิเกล อาร์เตต้า”

ในแผงกองกลางของ อาร์เซนอล นั้น โธมัส พาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวรับชาวกาน่า กำลังจะย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย ซึ่งอาจจะก่อให้เหลือแค่ จอร์จินโญ่ ตัวรุกชาวอิตาลียืนเป็นหลักเพียงผู้เดียว และก็การเข้ามาของ ไกเซโด จะช่วยเติมเต็มจุดนี้ได้

เวลาที่ เชลซี ในสมัย พอตเตอร์ เคยยื่นข้อเสนอคว้าตัว ไกเซโด ตั้งแต่มกราคมก่อนหน้านี้ แต่ว่าก็โดนไบรท์ตัน ไม่ยอมรับ รวมทั้งช่วงนี้ “สิงโตสีน้ำเงินคราม” มีการเปลี่ยนมิดฟิลด์มากไม่น้อยเลยทีเดียวเกิดขึ้นภายหลังจาก เมาริสิโอ ปอเชติโน เข้ามาคุมกลุ่มทีมเชลซี

เชลซี ปลดปล่อยมิดฟิลด์อย่าง ไค ฮาแวร์ตส์ ให้กับ อาร์เซนอล, มาเตโอ วัววาสิช ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ย้ายไป อัล-อิตตำหนิฮัด, เดนิส ซากาเรีย หมดสัญญายืมตัวจาก ยูเวนตุๆส รวมทั้ง รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค ใกล้ย้ายไป เอซี มิลาน ด้วยเหตุนั้น พวกเขามีพื้นที่ว่างมากพอให้กับ ไกเซโด

โฮเวลล์ กล่าวว่า “การที่ มาเตโอ โควาซิซ และก็ ก็องเต้ ย้ายออกไป รวมทั้ง เมสัน เมาท์ ที่กำลังเป็นข่าวกับ แมนฯ ยู ไกเซโด บางทีอาจเป็นนักฟุตบอลประสิทธิภาพระดับ พรีเมียร์ลีก ที่ เชลซี กำลังปรารถนามากมายๆ”

ตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเพียงแต่ กาเซมิโร ที่เป็นกองกลางแนวรับเพียงผู้เดียวที่เชื่อถือได้ ส่วนการสนทนากับ เมาท์ ก็ยังมิได้ข้อสรุป ซึ่งไม่น่าสนเท่ห์ใจเลยที่ “ภูติผีแดง” จะขับเคลื่อนอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อคว้าตัว ไกเซโด ไปร่วมกลุ่มทีมผีแดงให้ได้

ไนเจล เรโอ-วัวเกอร์ อดีตนักเตะกองกลาง ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พูดว่า “ไกเซโดหมายถึงผู้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ดอยากได้ในตำแหน่งมิดฟิลด์ เขาเป็น เฟร็ด ในเวอร์ชันที่ดีมากยิ่งกว่าในทางของความฉลาดทางบอล พลังงาน ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการเห็นอันตราย รวมทั้ง มีการเล่นเกมรับที่สุดยอด เขาเป็นผู้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้มากยิ่งกว่า เมสัน เมาท์”

สเปอร์ส ประกาศคว้าตัว แมดดิสัน จาก เลสเตอร์ ด้วยข้อตกลงยาว 5 ปี

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รับรองอย่างเป็นทางการคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวรุกจาก เลสเตอร์ สิตี้ มาร่วมทัมเป็นที่เป็นระเบียบแล้วด้วยค่าตอบแทน 45 ล้านปอนด์ บวกกับ Add on

ข่าวฟุตบอลวันนี้

แมดดิสัน จะเซ็นสัญญายาว 5 ปี กับรับค่าจ้างราว 170,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล

เพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปี มีส่วนร่วมถึง 19 ประตูจาก 32 เกมให้กับ เลสเตอร์ เมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ แต่ว่าเขาไม่สามารถที่จะช่วยทำให้สังกัดเดิมเก่ารอดพ้นจากการตกชั้นได้

“ผมรู้สึกหิวกระหายชัยชนะมากมายๆและก็ผมพร้อมแล้วสำหรับความท้าครั้งใหม่” แมดดิสัน กล่าวข้างหลังย้ายมาร่วมทีม สเปอร์ส

ดังนี้ แมดดิสัน เป็นดีลที่ 3 ของสเปอร์สในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เราเญียลบด วิค้างริโอ นายทวารที่ย้ายมาจาก เอ็มโปลี รวมทั้ง เดจนกระทั่ง คูลูเซฟสกี้ ซึ่งย้ายจาก ยูเวนเหม็นตุส เป็นการถาวร

ลูคัสเลว่า หวังให้ดาวิน นูนเญซ ฟอร์มเปรี้ยงอย่างที่ซัวเรสบอกไว้ 

ลูคัส เลว่า อดีตกาลมิดฟิลด์ หงส์แดง เปิดเผยว่าได้รับคำพูดจาก หฝ่าส์ ซัวเรซ กลุ่มเมตรุ่นไล่เลี่ยกันที่อธิบายคุณประโยชน์ ดาร์วิ่น นูนเญซ หอกรุ่นน้องเรื่องความสามารถล้นเหลือ ก็หวังว่าจะปลดปล่อยร่างทองคำในฤดูกาล 2023-24

ข่าวฟุตบอลวันนี้

นูนเญซ เป็นกลุ่มเมต ซัวเรซ ในกลุ่มชาติอุรุกวัยด้วยเหตุผลดังกล่าวทุกมื้อฝึกมองการเจริญเติบโตของเจ้าชายหนุ่มวัย 24 ปีตลอด

จนกระทั่งแผงหน้าจาก เกรมิโอ มั่นใจว่าฤดูแรกที่แอนฟิลด์ของ ดาร์วิ่น แค่น้ำจิ้มคอยพบของแท้ในปีสอง

“หมอนั่นบอกผมว่า ดาร์วิ่น เป็นเด็กเขินอาย, สงบเสงี่ยม, ไม่ค่อยพูด แต่ว่าฐานะผู้เล่นเขาต้องการพิสูจน์ตนเองตลอดระยะเวลา” ลูคัส สมัยก่อนมิดฟิลด์ เกรมิโอ เหมือนกันเอ่ยถึงตอนแลกเปลี่ยนบทสำหรับพูดกับ ซัวเรซ

“น้องมันเป็นตัวทำแต้ม พวกเราไม่สงสัยหัวข้อนั้น”

ข่าวฟุตบอลวันนี้

“ฝีเท้าเร็วจัดของเขาก็ลักษณะเด่น มีความคิดว่ามันเป็นประเด็นสำคัญสำหรับการช่วยเขาประสบความสำเร็จที่อยากในช่วงฤดูกาลที่จะถึงนี้”

“ฤดูแรกของ ดาร์วิ่น ภาพรวมผมมีความคิดว่าออกมาเยี่ยมยอด”

“พวกเราต่างทราบดีว่ายากมากแค่ไหนที่จะย้ายมาใหม่แล้วเล่นออกโดยทันที มันมีการเรียกร้องที่สูงมากมาย กระบวนการเล่นของ หงส์แดง ก็แตกต่างจากที่เขาเคยชิน ฉะนั้นผมคิดว่าเด็กมันทำเป็นดี”

“แน่ๆฤดูลำดับที่สองพวกเราล้วนต้องการมองเห็นเขาปรับปรุงขึ้นอีกที เนื่องจากว่า ดาร์วิ่น อายุยังหนุ่มยังแน่น อีกทั้งกระปรี้กระเปร่า สามารถทำประตู ก็หวังว่าฤดู 2023-24 จะเป็นปีที่ดียิ่งขึ้นสำหรับเขา”

ข่าวฟุตบอลวันนี้

ผลงาน 42 เกมส์ทุกรายการ ดาร์วิ่น ทำไปทั้งหมด 15 ประตู, 4แอสซิสต์ใต้ยูนิฟอร์มของหงส์แดง ‘ลิเวอร์พูล’

หากท่านไม่อยากพลาด ข่าวฟุตบอล รายวันหรือ ทีเด็ดบอล สามารถเข้ามาที่หน้าเว็บของเราได้เลยหรืออีกทางหนึ่งก็แอดไลน์มาที่ @funny1 พร้อมบริการตลอด24 ชั่วโมง