ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ วันนี้

สารบัญ

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ วันนี้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ประจำวันที่ 26/06/2023

ต่างดาวดูด กุนโดกัน ขึ้นยาน !!!

อย่างเป็นทางการ เสร็จสมบูรณ์ อิลคาย กุนโดกันเซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลใหม่ของบาร์เซโลน่าจนกระทั่งมิถานายน 2025 พร้อมออปชั่นสำหรับฤดูถัดไป #FCB

Deal ปิดผนึกแล้ว การันตีแล้ว !!

“ผมเพียงแค่ต้องการให้พวกท่านทราบดีว่า ผมจะเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตลอดกาล ไม่มีอะไรจะมาทำลายความสัมพันธ์นี้ได้ และก็มันเป็นความรักในระดับที่สูงที่สุดที่ผมจะสามารถให้ได้ ทั้งหมดทั้งปวงนั้นผมสามารถกล่าวได้เพียงแต่คำว่าขอบคุณมาก…

“สําหรับผมรู้สึกเป็นเกียรติแล้วก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของชมรมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอน 7 ปีที่ล่วงเลยไป แมนเชสเตอร์เป็นบ้านของผมไปแล้ว แล้วก็ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของครอบครัวที่พิเศษมากมายๆผมโชคดีที่ได้สัมผัสกับขณะที่น่าเขียนจํามากไม่น้อยเลยทีเดียวตลอดระยะเวลาของผมที่อยู่ตรงนี้…”

“การได้เป็นกัปตันกลุ่มในช่วงฤดูกาลแสนพิเศษนี้ เป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพการค้าขายหน้าแข้งของผม อันดับแรกผมต้องการจะขอบคุณมาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกทั้งเรื่องความถนัดสำหรับการเล่นและก็สิ่งที่ผมทำความเข้าใจจากเขามานานเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีทางลืมเลย”

“ผมต้องการจะขอบพระคุณสหายร่วมกลุ่มของผมทุกคน ทั้งยังในอดีตกาลแล้วก็ปัจจุบันนี้ ที่เป็นส่วนพิเศษสำหรับการที่ทําให้ช่วงของผมตรงนี้น่าจำมากมาย ผมต้องการจะขอบคุณมากแฟนคลับสิตี้ที่น่าทึ่งทุกคน พวกเขาเกื้อหนุนผมตั้งแต่วินาทีที่ผมมาถึง ผมเป็นหนี้บุญคุณพวกเขามากมายๆ…”

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทําให้ผมตระหนักถึงความฝันทั้งปวงของผม รวมทั้งผมจะรู้สึกขอบพระคุณสําหรับโอกาสนี้ตลอดกาล

“ผมจะเก็บชมรมที่นี้เอาไว้ในจิตใจเสมอ

Once a blue, always a blue 💙 “

ถ้อยคำในจดหมายล่ำลาของกัปตันทริปเปิ้ลแชมป์

“อิลคาย กุนโดกัน”

มีโจนส์ ไม่มีจู๊ด

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เคอร์ติส โจนส์ ปัจจุบันนี้กำลังลงรับใช้กองทัพในศึกชิงชนะเลิศแห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อยู่ โดยสิ่งที่น่าดึงดูดก็คือ ในทัวร์ทุ่งนาเม้นท์นี้เจ้าตัวได้รับหน้าที่ที่ไม่เหมือนกันกับในสมาพันธ์โน่นเป็นการที่จะต้องมายืนในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวปั้นเกมในระบบ 4-2-3-1 นั่นเอง ด้วยหน้าที่นี้บอลแทบทุกเพลย์ของกลุ่มชาติอังกฤษจำเป็นต้องมาเริ่มจากโจนส์ ตั้งแต่รับบอลสั้นจากผู้เฝ้าประตู ไปถึงการจ่ายไปยังจุดต่างๆที่เพื่อนฝูงพร้อมเล่นได้ในทันที ซึ่งเป็นภาพที่ไม่ค่อยชินตาแฟนเดอะ ค็อป สักเท่าไหร่ที่มิได้มองเห็นโจนส์ตะบี้ตะบันเลี้ยงแบบที่เคยได้เห็นในชุดแดงผลงานปัจจุบันของโจนส์เกมเมื่อคืนนี้เกมเจอกลุ่มชาติอิสราเอล ซึ่งโจนส์ลงในสนามครบ 90 นาที

.สัมผัสบอล 136 ครั้ง

ส่งบอลเสร็จ 120/124 ครั้ง (97%)

ผ่านบอลยาวเสร็จ 9/9 ครั้ง (100%)

เอาชนะการดวลคู่ปรับ 3/4 ครั้ง

.น่าดึงดูดเช่นเดียวกัน การเล่นตำแหน่งนี้คงจะช่วยโจนส์ให้มีความสุขุมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เกิดผลดีต่ออนาคตของกลุ่ม กลับหงส์แดงรอบนี้ ฤ พวกเราจะมองเห็น นิวโจนส์ ?

คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้ว !!

ลูก้า โมดริช อยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อรวมทั้งเซ็นสัญญาใหม่จนกระทั่งมิ.ย. 2024! ดีล #RealMadrid

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ทำความเข้าใจว่า ลูก้า โมดริช ได้รับหนึ่งในข้อแนะนำค่าตอบแทนรายเดือนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแวดวงบอลจากซาอุดีอาระเบีย 🇸🇦 เขาตกลงใจไม่ยอมรับการประมูลด้วยความยำเกรงสูงสุด มีเพียงแค่เหตุผลเดียวเพียงแค่นั้น: เขาอยากลงเล่น ต่อสู้ รวมทั้งคว้าแชมป์อีกทีกับชมรมในชีวิตของเขาอย่าง เรอัล มาดริด – ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ –

โชต้ามองดูยูโรปาเป็นการลดระดับ?

ดีโอโก้เก๋ โชต้า แนวรุกตัวเก่งของหงส์แดง ตอบปัญหาว่าสื่อข้อความสำคัญที่ทำการไปเล่นยูโรปา เป็นการลดระดับลงไปหรือไม่?

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

“ผมเคยเล่นยูโรปามาแล้วตอนอยู่กับวูล์ฟหมูแฮมป์ตัน ผู้ทรงความรู้ดีว่าแฟนหงส์แดงเคยชินกับการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกปี มันรู้สึกราวกับลดระดับลงไปเล่น”

“อย่างไรก็ดี มันก็ยังรายการที่ทรงเกียรติ พวกเราจะบากบั่นทำให้เหมาะสมที่สุด เพื่อเป็นแชมป์ให้ได้”

นอกเหนือจากนั้นเมื่อถูกว่า โอเคไหมที่บางครั้งก็อาจจะไม่พบกับ เรอัล มาดริด กลุ่มขวากหนามที่ชนะหงส์แดงสม่ำเสมอ เจ้าตัวตอบว่า “คนใดกันจะไปทราบพวกเขาบางครั้งอาจจะจบที่ 3 ในศึก UCL แล้วร่วงลงมาดวลกับพวกเราอีกก็ได้”

“แต่ตั้งแต่ผมย้ายมาหงส์แดง โดนพวกเขาเขี่ยพวกเราไม่เข้ารอบตลอด หวังว่าจะไม่พบพวกเขาดีมากกว่า”

ฟาวเลอร์อวยรุ่นน้อง เทรนต์-อเล็กซานเดอร์ อาโนล์ด

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ออกมาอวยรุ่นน้องอย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าถึงแม้ว่าจะไม่แปรไปเล่นมิดฟิลด์ ก็น่าจะจะต้องเป็นตัวจริงของกลุ่มชาติอังกฤษอยู่แล้ว.

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

“ผมไม่เชื่อแนวความคิดที่ว่าเทรนต์จำเป็นจะต้องศึกษาค้นพบตนเองเสียใหม่ ถ้าเกิดจะต้องการเข้าไปอยู่ในกลุ่มของมึงเร็ธ เซาธ์เกต ข้างหลังเขาเล่นได้ดีเยี่ยมในตำแหน่งมิดฟิลด์ในเกมกับมอลตา แล้วก็นอร์ธมาสิโดเนีย เมื่ออาทิตย์ก่อน”

“ปริศนาใหญ่เลยเป็นเขาจะไปสู้ในสุดยอดได้ไหม แต่ว่าผมรู้สึกว่าเทรนต์เป็น 1 ใน 11 ผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดของอังกฤษ ไม่ว่าจะเล่นฟูลแบ็กหรือกอขี้ตระหนี่ลางก็ตาม”

“เขาจะต้องเป็นหนึ่งในรายนามแรกๆในกลุ่มของเซาธ์เกต ประสิทธิภาพการผ่านบอลของเขามีมากยิ่งกว่าข้อเสียในเกมรับ ที่ถูกนำเอามาวิภาควิจารณ์อยู่ตลอด” นอกเหนือจากนั้น ฟาวเลอร์ยังชูเทรนต์ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเล่นลูกเซตพีซว่า “ถ้าหากเอ่ยถึงเรื่องเซตพีซหรอ เทรนต์นี่เป็นผู้ที่เล่นฟรีคิกได้ดิบได้ดีที่สุดนับจากหมดสมัยของเดวิด เบ็คหมูแฮม มาเลย เขาเก่งมากมายๆ”

อวยแบบจัดหนักจัดเต็มอย่างนี้ น้องเทรนต์ล่องลอยหมดแล้ว (ฮ่า)

เอริค เทน ฮาก เตรียมโละผู้เล่นเก่าทิ้ง !!

เดลี่ เมล์ กล่าวว่าเอริก เทน ฮาก อยากที่จะลดปริมาณนักฟุตบอลในกลุ่มลงเพื่อเอาเงิน และก็พื้นที่มาต่อยอดสำหรับเพื่อการซื้อนักฟุตบอลใหม่ โดยพร้อมจะยอมรับฟังข้อแนะนำถ้าหากมีกลุ่มอื่นพอใจนักฟุตบอลดังนี้

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ
  • ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค (20 ล้านปอนด์)
  • เฟร็ด (20 ล้านปอนด์)
  • แอนโทนี อีลันก้า (20 ล้านปอนด์)
  • ฮันนิบาล เมจบรี้ (13 ล้านปอนด์)
  • อเล็ก เตลเลส (10 ล้านปอนด์)
  • แรนดอน วิลเลียมส์ (5 ล้านปอนด์)
  • อีริค ไบยี่ (3 ล้านปอนด์)

โดยนอกเหนือจากลิสต์ดังกล่าวข้างต้นแล้ว ถ้าหากกลุ่มไหนพึงพอใจเจดอน ซานโช่, อันโทนี่ มาร์สิยาล หรือแฮปรี่ แม็กแกว่งไกวร์ แล้วยื่นข้อเสนอดีมา กลุ่มก็พร้อมพูดจาด้วย

หงส์แดงล่าตัว บาเรลล่า 80 ล้านยูโร!!!

สื่ออิตาลีตีข่าวสาร หงส์แดง จัดเตรียมยื่นข้อเสนอท้ายที่สุด ราคาก้อนโต 80 ล้านยูโร เป็นค่าจ้างของ นิโกโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้คำขาดว่า หากไม่รับข้อเสนอแนะนี้ ก็จะไม่มีการทาบทามเพิ่มถัดไปแล้ว

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

กองกลางกลุ่มชาติอิตาลีวัย 26 ถูกลือว่าเป็นวัตถุประสงค์ของ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนที่จะกลุ่มสาลิกาดงจะเบนเป้าไปคว้าตัว ซานโดร โตทุ่งนาลี่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน สุดท้าย

สำหรับ บาเรลล่า ย้ายจาก กายาปรี่ มาเป็นตัวหลักของกลุ่มงูใหญ่ได้ 4 ปีแล้ว โดยลงเล่นไปๆมาๆกถึง 52 เกมในฤดูกาลปัจจุบัน ซึ่งก็คือยอดเยี่ยมในคนสำคัญสุดของ สิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน

เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาลิเวอร์พูล ไม่ปกปิดความชื่นชมในตัว บาเรลล่า ซึ่งปัจจุบัน สิโมเน่ ปิเอเร็ตว่ากล่าว ผู้รายงานข่าวของ อิล เทมโป บอกว่า หงส์แดง จัดเตรียมยื่นข้อเสนอท้ายที่สุดให้กับ อินเตอร์ ที่ 80 ล้านยูโร ซึ่งถ้าหากกลุ่มงูใหญ่ยังละเลย ก็จะไม่มีการติดเครื่องอีกต่อไป

ยังคาดว่า ด้วยจำนวนนี้ทำให้ หงส์แดง ได้โอกาสสูงทีเดียวสำหรับในการจับตัวได้ บาเรลล่า ตามอยาก เมื่อ อินเตอร์ จ่ายไปโดยประมาณ 40 ล้านยูโร ซื้อมาจาก กายาปรี่ เมื่อปี 2020

อินเตอร์ ยังมองว่าพวกเขาได้วางแผนสำหรับปล่อยเนื้อปล่อยตัว บาเรลล่า ไว้แล้ว ด้วยการเล็งจะคว้า ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ กองกลาง ซาสซูโอโล่ มาตอบแทนกัน

และนี่ก็เป็นข่าวสารรายวัน ที่มีคุณภาพ คัดสรรโดยทีมงานของเรา ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ ที่มีคุณภาพที่สุดเน้นข่าวจากสื่อที่น่าเชื่อถือได้เท่านั้น หากท่านไม่อยากพลาดข่าววงการฟุตบอลหรือ ทีเด็ดบอล สามารถแอดไลน์มาได้ที่ @fn20 พร้อมบริการ24 ชั่วโมง