ข่าวซื้อ-ขายนักเตะ 25/06/23

ข่าวซื้อ-ขายนักเตะ รายวัน redducknews

สารบัญ

ข่าวซื้อ-ขายนักเตะ 25/06/23

รอคอยเซ็นฟรีละกัน ! แมนยู ยังไม่ปิดตายดีล เมสัน เมาท์

ข่าวซื้อ-ขายนักเตะ 25/06/23

ฟาบริสิโอ โรมาโน่ แถลงการณ์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมิได้ล้มแนวทางเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของ เชลซีข้อเสนอแนะปริมาณ 55 ล้านปอนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังวางอยู่บนโต๊ะ แต่ว่าพวกเขาจะไม่เสวนาต่อราคากับ เชลซี อีกต่อไป

เชลซี ยืนกรานว่าอยากข้อเสนอแนะรวมมากถึง 65 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด คิดว่าไม่มีเหตุผลเดี๋ยวนี้อสุรกายแดงเปลี่ยนเป้าหมายกองกลางรายอื่นแล้ว โดยมี มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยอดเยี่ยมในแคนดิเดต ตอนที่ เดอะ การ์เดี้ยน เพิ่มอีกว่า บาเยิร์น มิวนิค ยกฐานะความพึงพอใจสำหรับการแย่งคว้า เมาท์ ข้างหลังทราบดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงค่าจ้างกับ เชลซี มิได้ในตอนนี้

เชลซีเร่งมือไกเซโด้ใกล้โอเค สัญญาส่วนตัวแล้ววันนี้

ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีคอังกฤษ เชลซี กำลังรีบจัดการเพื่อคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาติเอกวาดอร์ของ ทีมไบรท์ตัน แล้วก็มีความก้าวหน้าเยอะขึ้นแล้ว

ข่าวซื้อ-ขายนักเตะ 25/06/23

ฟาบริสิโอ้ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าวชาวอิตาเลียน ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านตลาดจำหน่ายนักเตะ บอกว่า เชลซี ใกล้ตกลงข้อตกลงส่วนตัวกับ ไกเซโด้ ได้หลายข้อแล้วรวมทั้งคาดว่าจะจ่ายค่าตอบแทนมากยิ่งกว่า 80 ล้านปอนด์ให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน สำหรับในการเซ็นสัญญาในตอนตลาดซัมเมอร์นี้

ไกเซโด้ มีการตกลงปากเปล่ากับผู้จัดการทีมฟุตบอล โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ แล้วว่าสามารถย้ายกลุ่มได้ในตอนซัมเมอร์นี้ ถ้าสังกัดเดิม ไบรท์ตัน ได้รับข้อแนะนำที่น่าพอใจ ภายหลังที่ผ่านมาไม่ยอมรับคำแนะนำของ อาร์เซน่อล เมื่อม.ค. ซึ่งมั่นใจว่าจำนวนในที่สุดมากถึง 70 ล้านปอนด์ จากนั้น ไกเซโด้ ก็ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน ออกไป ระหว่างที่สังกัดเดิมก็รักษาคำสัญญาว่าจะพินิจข้อแนะนำขายมิดฟิลด์วัย 21 ปี ในตอนตลาดซัมเมอร์นี้

ที่ผ่านมา เพิ่งจะมีข่าวสารว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป้าหมายมาหา ไกเซโด้ ภายหลังจากถูก เชลซี ไม่ยอมรับข้อแนะนำขอซื้อ เมสัน เมาท์ อีกที ซึ่งคราวนี้มั่นใจว่าจำนวนมากถึง 55 ล้านปอนด์ ทั้งยังก้อนหลักแล้วก็ส่วนเสริมรวมกัน

เชลซีแสดง จุดยืนแน่ชัดไม่มีการปล่อยยืมลูกากูอีกแล้ว

เชลซี แสดงจุดยืนชัดแจ้งแล้วว่าจะไม่ปลดปล่อย โรเมลู ลูกาข้า แผงหน้าเบลเยียม ด้วยคำสัญญายืมตัวอีกต่อไปในฤดูกาลหน้า

ข่าวซื้อ-ขายนักเตะ 25/06/23

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งที่อินเตอร์มิลานยืมมาจากเชลซี แสดงเจตจำนงว่าเค้านั้นไม่ต้องการที่จะอยากกลับไปที่ เชลซี อีกแล้ว และก็ สิงโตสีน้ำเงินคราม ก็ไม่มีพื้นที่ว่างให้กับดาวยิงชาติเบลเยียมเช่นเดียวกัน แต่ก็จะไม่ยินยอมปล่อย ลูกากู ในแบบอย่างยืมตัวอีกต่อไปแล้ว

โรเมลู ลูกากู นั้นปราศจากความสุขกับสิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี จนกระทั่งหาทางย้ายกลับมาร่วมโม่แข้งกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปีที่ผ่านมาจนได้ในต้นแบบยืมตัวตลอดฤดู 2022-23 ค่าธรรมเนียมรวมกับค่าตอบแทนที่ เนรัซซูปรี่ จำเป็นต้องจ่ายรวมแล้วประมาณ20 ล้านยูโร โดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด รวมทั้งแผงหน้าวัย 30 ปีจำเป็นต้องกลับไปที่ลอนดอนในตอนซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ มิลาน พากเพียรพูดจาเพื่อยืม โรเมลู ลูกากู ต่ออีกหนึ่งฤดูกาล แต่ทว่า เชลซี นั้นแสดงจุดยืนชัดเจนแจ่มกระจ่างแล้วว่าจะขายขาดเพียงแค่นั้นในตอนตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนซัมเมอร์นี้ โดยขอค่าจ้างกลับมาเพียงแค่ 40 ล้านยูโรก็พึงพอใจแล้ว

แต่อย่างไรก็ดี 40 ล้านยูโรยังเป็นตัวเลขที่สูงสำหรับ อินเตอร์ ที่ถ้าหวังซื้อขาด โรเมลู ลูกากู ในตอนซัมเมอร์นี้ ก็ต้องมานะเร่งขายนักฟุตบอลเพื่อระดมทุน อย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อันเดร โอนาน่า, โรบิน โกเซนส์

ในขณะ เวลาเดียวกัน เอซี มิลาน สมาพันธ์ศัตรูร่วมเมือง ได้ติดต่อมาและสอบถาม เชลซี ถึงช่องทางสำหรับเพื่อการคว้าตัวกองหน้ารายนี้ ไปแล้วด้วยรวมทั้งดูเหมือนจะมีความรู้ความเข้าใจทางด้านการเงินสำหรับในการซื้อดาวยิงเบลเยียมมากยิ่งกว่า

แมนยู จัดแจงยื่นเงินโตเป็นคำแนะนำแรกทาบ โอนาน่า จาก อินเตอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีค จัดเตรียมเพิ่มระดับความพึงพอใจในตัว อ็องเดร โอนาน่า ผู้เฝ้าประตู อินเตอร์ มิลาน ไปอีกขั้น เป็นการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการชิ้นแรกให้ รองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รับไปพิจารณาดู

ข่าวซื้อ-ขายนักเตะ 25/06/23

จวบจนกระทั่งวันนี้ อนาคตของ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบสแปนิช ก็ยังคงผิดวินิจฉัย หากแม้คำสัญญาของเขาจะหมดอายุลงในวันที่ 30 มิถุนายน นี้แล้วท่ามกลางข่าวสารการโยงใย แมนฯ ยูไนเต็ด กับหลายนายทวารของหลายคน

สำหรับในรายนี้นั้น โอนาน่า ถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักใหญ่แล้วเหมือนกันช่วงหลังๆสามารถสร้างผลงานดีมากในปีแรกที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปเล่นในอิตาลีโดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีส่วนสำคัญที่พาทีมงูใหญ่เข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนพ่ายแพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบเฉียดฉิว

ยังมีกล่าวอีกว่าเอเยนต์ของ โอนาน่า ได้พบปะสนทนาพูดจาพื้นฐานกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปบ้างแล้ว รวมทั้งตัวผู้จัดการทีมเรดอาร์มมี่ เอริค เทน ฮาก ซึ่งเป็นนายจ้างเก่าของนายประตูแคเมอรูนที่ อาแจ็กซ์ ก็ได้ต่อสายคุยโดยตรงแล้วด้วยเหมือนกัน

โดยปัจจุบัน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดินแดนมะกะโรนี แพร่ข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอแรกให้ อินเตอร์ เป็นค่าจ้างของ โอนาน่า ที่ 50 ล้านยูโร และยังคาดว่าเงินจำนวนนี้ได้โอกาสสูงทีเดียวที่ อินเตอร์ จะตอบตกลง เปิดช่องให้ โอนาน่า ย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คราวหลังพวกเขาเซ็นสัญญาคว้านักเตะมาแบบไม่มีค่าตัว ตามกฎบอสแมน กลางปีที่แล้ว

ปิดตำนาน! โรมาโน่ จนถึง อัซปิลิกวยต้า ชิ่ง เชลซี เป็นระเบียบ

ทีมสิงห์โตคำราย เชลซี ที่นักเตะทยอยย้ายออกได้ไม่เว้นวัน สำหรับนักฟุตบอล เชลซี ที่จำเป็นต้องพบสมัยแปลงผ่านไม่ทันตั้งตัว ปัจจุบันเป็นราย เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า แนวรับกัปตันกลุ่มขวัญใจแฟนบอล ที่คนข่าวสารแถวหน้ารับรองว่า ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่แน่นอนแล้ว

ข่าวซื้อ-ขายนักเตะ 25/06/23

จริงๆแล้ว ชื่อของ อัซปิลิกวยต้า แทบจะไม่เป็นข่าวในตอนซัมเมอร์นี้แล้ว ภายหลังปีกลายเขาเกือบได้ย้ายสู่ บาร์เซโลน่า แม้กระนั้นดีลก็ล่มไป รวมทั้งยังได้อยู่เล่นกับ เชลซี ถัดมาในฤดูกาลปัจจุบันนี้ อย่างไรก็ดี จากรายงานปัจจุบันของ ฟาบริสิโอ โรมาโน่ พบว่า อัซปิลิกวยต้า จัดเตรียมปิดตำนานค้าลำแข้งกับ เชลซี นานถึง 11 ปี ลงในเร็วๆนี้

รายงานของผู้รายงานข่าวคนมีชื่อเสียงบอกว่า อัซปิลิกวยต้า กำลัง “รอคอยไฟเขียวจาก เชลซี เพื่อการยกเลิกคำสัญญา” ที่ยังเหลือระยะอีก 1 ปี คราวหลังรับใช้กลุ่มมาอย่างช้านานดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น

แม้ว่าได้รับการอนุญาตจาก เชลซี เป็นระเบียบเรียบร้อยแต่แบ็ก จอมบุกวัย 33 ก็จะไปเข้าเปิดตัวกับ อินเตอร์ มิลาน โดยทันทีคราวหลังผ่านการตกลงคำสัญญาส่วนตัวระยะ 2 ปีกันไว้ก่อนแล้ว

แผงหลังชาวสแปนิชรายนี้ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาเล่นกับเชลซีตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมาจนกระทั่งเวลานี้ลงในสนามรวม 508 นัดสูงสุดเป็นชั้น 6 ของทีมเชลซีแล้วก็มีส่วนร่วมกับแชมป์ 9 รายการร่วมกัน

สื่อแดนมักกะโรนีลือหึ่ง!!! หงส์แดง ลิวเอร์พลู ตกลงข้อตกลงเด็ก เซลต้า ได้แล้ว

ปิดท้ายกันด้วยข่าวของทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ หงส์แดงลิเวอร์พลู กลายเป็นข่าวสารใกล้การเซ็นสัญญาหน้าแข้งใหม่รายที่ 2 ประจำซัมเมอร์นี้ กับราย กาบรี เบก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เซลต้า บีโก้เก๋ ที่สื่ออิตาลีปูดกล่าวว่า บรรลุการทำข้อตกลงเรื่องข้อตกลงส่วนตัวกับทาง ลิเวอร์พูล เป็นระเบียบเรียบร้อย

ข่าวซื้อ-ขายนักเตะ 25/06/23

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง อยากผ่าตัดในหลายจุดของทีม ข้างหลังปลดปล่อยหน้าแข้งชุดใหญ่ที่หมดสัญญาออกไปพร้อมถึง 4 ราย และก็พึ่งได้มาใหม่รายเดียวเป็น อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกจาก ไบรท์ตัน

ข่าวซื้อ-ขายนักเตะ 25/06/23

กระนั้นปัจจุบัน คอร์ริเอเร่ เดล เมซโซหน้าจอร์โน่ สื่อในดินแดนมะกะโรนี บอกว่า หงส์แดง ใกล้การจับตัวได้ กาบรี เบก้า เข้าไปทุกเวลา เมื่อความก้าวหน้าปัจจุบันเป็นตกลงคำสัญญากับนักฟุตบอลได้แล้ว ที่จำนวน 83,000 ปอนด์ต่อวีค

แต่หากว่า ทีมนาโปลี แชมป์กัลโช่เซเรียอาปีล่าสุด ต้องการตัวดาวรุ่งชนชาติวัวกระทิงดุวัย 21 รายนี้เช่นเดียวกัน แม้กระนั้นจังหวะของกลุ่มแชมป์ เซเรีย อา ก็มองด้อยกว่าทางฝั่ง หงส์แดง ค่อนข้างจะชัดเจน

ถึงแม้ หงส์แดง จะอดไปเตะถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแม้กระนั้นตัว กาบรี ก็พร้อมจะมาร่วมทีมลิเวอร์พูล เพื่อรับค่าแรงในระดับที่สูงอย่างถูกใจแล้วก็มั่นใจว่าจะเป็นการเพิ่มจังหวะติดกลุ่มชาติประเทศสเปนชุดใหญ่มากขึ้น ข้างหลังเคยเล่นให้เพียงแค่ชุดเล็กมาตลอด

ยิ่งไปกว่านั้นในเว็บสารานุกรมเสรี wikipedia.org ยังมีผู้ใช้บางรายเข้าไปแก้ชื่อสังกัดเดิมตอนนี้ (Current team) ของ กาบรี ที่ลงเล่นให้ เซลต้า ไปๆมาๆกถึง 39 นัดหมายรวมทั้งยิง 11 ประตูในฤดูกาลปัจจุบัน ว่าเป็น “หงส์แดง” เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วด้วยหากแม้ดีลจะยังปราศจากความแน่นอนก็ตามที

และนี่ก็เป็น ข่าวซื้อ-ขายนักเตะ 25/06/23 ที่ทาง redducknews ได้นำมาเสนอท่าน หากท่านไม่อยากพลาดข่าวสารกีฬาฟุตบอลหรือ ทีเด็ดบอล แล้วล่ะก็แอดไลนืมาได้เลยที่ @fn20 พร้อมบริการ24 ชั่วโมง