ข่าวซื้อขายนักเตะวันนี้

เรียบร้อยโรงเรียว นิวฯ ซานโดร โตนาลี่ ย้ายไปนิวคาสเซิล !!

สารบัญ

ข่าวซื้อขายนักเตะวันนี้ นิวคาสเซิ่ลโหดจัด! ปิดดีลโตนาลี่ จากเอซีมิลาน !!

ข่าวซื้อขายนักเตะวันนี้

ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ Here We Go !!! เรียบร้อยแล้ว ทีมเศรษฐีหน้าใหม่ของเกาะอังกฤษ นิวคาสเซิ่ล ได้บรรลุข้อตกลงซื้อมิดฟิลด์ แดนมักกะโรนีอย่าง ซานโดร โตนาลี่ กับ เอซี มิลาน ได้แล้วด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร (60 ล้านปอนด์) รวมออปชั่นเรียบน้อยแล้ว โดยทำการเซ็นสัญญาถึงปี 2029 ค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร บวกออปชั่นเพิ่มอีก 2 ล้านยูโร นี่คือสถิติขายนักเตะอิตาลีที่แพงที่สุด คนก่อนหน้านี้คือ จอร์จินโญ่ 57 ล้านยูโร ย้ายไป เชลซี (ย้ำเฉพาะแข้งชาวอิตาลีนะ)

ทั้งนี้มิดฟิลด์คนนี้ ซานโดร โตนาลี่ วัย 23 ปี จะกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดของสโมสร นิวคาสเซิ่ล เทียบเท่ากับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าชาวสวีดิช ซึ่งพึ่งย้ายมาจากทีมดังของลีคสเปนอย่าง เรอัล โซเซียดาด ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโรเช่นกัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ถือว่า นิวคลาสเซิ่ล เสริมได้ทัพได้อย่างน่าเกรงขามโดยทีเดียว ทั้งๆที่ข่าวออกมาว่า งบการซื้อขายในตลาดนี้มีเพียงแค่ 75 ล้านปอนด์เท่านั้น เชื่อว่าต้องมีการเสริมทัพอีกแน่นอน เพราะว่าในฤดูกาลที่จะถึงนี้ นิวคลาสเซิล ได้ไปเตะในรายการที่ใหญ่ที่สุดอย่าง ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกส์ เชื่อได้เลยว่าพวกเขาต้องเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เนื่องจากทีมคว้าตั๋วถ้วยนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีกันเลยทีเดียว ชักอดใจไม่ไหวแล้วสิ มาช่วยกันลุ้นว่าพวกเขาจะทำได้ดีขนาดไหนในเวทียุโรป จะเข้ารอบลึกๆได้หรือไม่ มาคอยติดตามกันครับผม

หากท่านไม่อยากพลาด ข่าวฟุตบอล หรือ ทีเด็ดฟุตบอล ให้เข้ามาที่หน้าเว็บของเราได้เลย หรือเข้าไปที่ Line: @fn20 พร้อมบริการ24 ชั่วโมง